Thủ Thuật

Bí mật Zalo: Điều gì xảy ra khi bạn đăng nhập trên điện thoại khác?

Bạn đang dùng Zalo và bỗng dưng muốn đăng nhập vào một chiếc điện thoại khác? Liệu điều gì sẽ xảy ra với tài khoản của bạn trên thiết bị cũ? Làm sao để biết Zalo bị người khác đăng nhập?

Nếu bạn đang băn khoăn về những câu hỏi trên thì bài viết này là dành cho bạn! Hãy cùng mình khám phá xem điều gì sẽ xảy ra khi đăng nhập Zalo trên điện thoại khác và cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn nhé!

Chuyện gì xảy ra khi đăng nhập Zalo trên điện thoại khác?

Giả sử bạn đang đăng nhập Zalo trên điện thoại A và muốn đăng nhập vào tài khoản của mình trên điện thoại B. Lúc này, Zalo sẽ tự động đăng xuất tài khoản của bạn trên điện thoại A và hiển thị cảnh báo. Điều này giúp bạn kiểm soát được thiết bị nào đang truy cập vào tài khoản của mình, đảm bảo an toàn thông tin cá nhân.

Bắt quả tang ai đó đang dùng Zalo của bạn?

Đừng lo lắng, Zalo có một hệ thống bảo mật khá tốt! Ngay khi tài khoản Zalo của bạn bị đăng nhập trên thiết bị khác, bạn sẽ nhận được thông báo. Điều này đồng nghĩa với việc có khả năng mật khẩu của bạn đã bị lộ. Lúc này, hãy nhanh chóng thay đổi mật khẩu Zalo để bảo vệ tài khoản của mình.

Một tài khoản Zalo, hai chiếc điện thoại?

Câu trả lời là KHÔNG! Zalo không cho phép bạn đăng nhập một tài khoản trên hai thiết bị cùng lúc. Tuy nhiên, đừng vội thất vọng! Vẫn có cách để bạn sử dụng Zalo trên cả hai điện thoại đấy!

Bạn có thể tham khảo bài viết: Cách đăng nhập 1 tài khoản Zalo trên 2 điện thoại cực dễ để biết thêm chi tiết.

Xóa lịch sử đăng nhập Zalo – Bạn có thể?

Hiện tại, Zalo chưa hỗ trợ tính năng xóa lịch sử đăng nhập. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể xem danh sách các thiết bị đã đăng nhập vào tài khoản Zalo của mình và đăng xuất từ xa.

Để thực hiện việc này, bạn hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại, vào mục Thêm (biểu tượng 4 ô vuông) > Cài đặt (biểu tượng bánh răng cưa) > Tài khoản và bảo mật.

Bước 2: Chọn Lịch sử đăng nhập. Tại đây, bạn sẽ thấy danh sách các thiết bị đang đăng nhập Zalo. Chọn thiết bị muốn đăng xuất và nhấn Đăng xuất.

2G-4G2G-4G

Hình ảnh minh họa cho Zalo trên điện thoại

Lời kết

Hy vọng bài viết đã giải đáp được những thắc mắc của bạn về việc đăng nhập Zalo trên điện thoại khác. Hãy luôn cẩn trọng và bảo mật tài khoản Zalo của mình bạn nhé!

Related Articles

Back to top button