Thủ Thuật

OPPO A77T: Chuyên gia selfie với RAM 4GB, Android 7.1 Nougat lộ diện

Bạn có phải là fan của dòng điện thoại OPPO A series? Nếu có thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua thông tin về chiếc OPPO A77T mới nhất này. Mới đây, những hình ảnh render cùng thông tin cấu hình của một chiếc smartphone được cho là OPPO A77T đã bất ngờ lộ diện, khiến giới công nghệ không khỏi tò mò.

Thiết kế lấy cảm hứng từ “đàn anh” OPPO R11?

Thiết bị được cho là OPPO A77TThiết bị được cho là OPPO A77T

Điều đáng chú ý đầu tiên chính là thiết kế của A77T. Thay vì mang dáng dấp của A77, chiếc smartphone này lại có nhiều điểm tương đồng với “đàn anh” OPPO R11. Điển hình là đường viền anten chạy dọc hai cạnh trên dưới, cụm camera chính và đèn flash LED kép được bố trí theo chiều dọc. Điểm khác biệt duy nhất là A77T không được trang bị camera kép mặt sau như R11.

Bên cạnh đó, A77T vẫn giữ lại jack cắm tai nghe 3.5mm – chi tiết nhỏ nhưng rất được lòng người dùng.

Cấu hình “chất” trong tầm giá?

Theo thông tin rò rỉ, A77T được cho là sẽ sở hữu màn hình 5.5 inch Full HD, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, chạy hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat. Đặc biệt, máy được trang bị chip xử lý Snapdragon 625 mạnh mẽ từ Qualcomm.

Điểm nhấn của A77T chính là khả năng selfie với camera trước độ phân giải lên đến 16MP. Camera chính của máy cũng có độ phân giải ấn tượng 13MP, hứa hẹn mang đến những bức ảnh chất lượng cao.

Với viên pin dung lượng 3.115 mAh, A77T cho phép người dùng thoải mái sử dụng trong thời gian dài.

Mức giá hấp dẫn?

Theo một số nguồn tin, OPPO A77T sẽ được bán ra với mức giá khoảng 2.299 CNY (khoảng 7.7 triệu đồng). Đây là mức giá khá hấp dẫn cho một chiếc smartphone sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế, cấu hình và camera như A77T.

Liệu OPPO A77T có phải là lựa chọn đáng giá?

Với những thông tin rò rỉ trên, OPPO A77T hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc smartphone tầm trung. Còn bạn, bạn có suy nghĩ gì về chiếc smartphone này? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với chúng tôi nhé!

Related Articles

Back to top button