Thủ Thuật

iPhone Bị Lỗi Mất Kết Nối Sau Cập Nhật iOS 12.1.2: Vấn Nạn Toàn Cầu?

Bạn vừa nâng cấp iPhone lên iOS 12.1.2 với hi vọng trải nghiệm mượt mà hơn? Thế nhưng, thay vì lướt web vù vù, bạn lại đối mặt với nỗi lo mất kết nối Wi-Fi và dữ liệu di động? Đừng lo lắng, bạn không phải là người duy nhất! Hãy cùng MinhGame.net tìm hiểu về sự cố đang gây hoang mang cho cộng đồng iFan toàn cầu này nhé!

Bản cập nhật iOS 12.1.2 và cơn ác mộng kết nối

Mới đây, Apple đã phát hành bản cập nhật iOS 12.1.2 với mục tiêu xử lý một số lỗi tồn đọng. Tuy nhiên, “lợn lành chữa lợn què”, bản cập nhật này lại vô tình kéo theo một loạt vấn đề liên quan đến kết nối Wi-Fi và dữ liệu di động trên iPhone.

Theo ghi nhận, người dùng iPhone trên toàn thế giới, từ châu Á, châu Âu cho đến châu Mỹ, đều đồng loạt lên tiếng phàn nàn về tình trạng mất kết nối sau khi cập nhật iOS 12.1.2. Thậm chí, một số trường hợp còn không thể sử dụng được cả Wi-Fi lẫn dữ liệu di động, khiến chiếc iPhone trở nên vô dụng.

Bản cập nhật iOS 12.1.2 gây lỗi kết nối di động, Wi-Fi trên iPhoneBản cập nhật iOS 12.1.2 gây lỗi kết nối di động, Wi-Fi trên iPhone

Lỗi không phân biệt “già trẻ”

Điều đáng nói là sự cố này không chỉ xảy ra trên các dòng iPhone mới như iPhone Xr, Xs hay Xs Max, mà ngay cả những model cũ hơn như iPhone 7/8 cũng gặp phải tình trạng tương tự.

Trên các diễn đàn công nghệ và mạng xã hội Twitter, hàng loạt người dùng đã bày tỏ sự bức xúc và lo lắng trước sự cố “dở khóc dở cười” này. Nhiều người cho biết họ gặp khó khăn trong công việc và cuộc sống khi iPhone liên tục bị mất kết nối.

Apple “im lặng”, người dùng hoang mang

Mặc dù đã nhận được rất nhiều phản ánh từ phía người dùng, tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Apple vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào về nguyên nhân cũng như cách khắc phục sự cố.

Trong khi đó, tài khoản hỗ trợ @AppleSupport trên Twitter chỉ mới dừng lại ở việc phản hồi một số trường hợp cụ thể mà chưa có hướng dẫn giải quyết triệt để.

Lời khuyên cho iFan

Hiện tại, bản cập nhật iOS 12.1.3 đang trong quá trình thử nghiệm. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu phiên bản này có khắc phục được triệt để lỗi kết nối hay không.

Vì vậy, nếu bạn đang sử dụng iPhone và chưa cập nhật lên iOS 12.1.2, lời khuyên dành cho bạn là hãy tạm thời “án binh bất động”, chờ đợi bản cập nhật vá lỗi chính thức từ Apple.

Còn bạn, bạn đã gặp phải lỗi kết nối nào sau khi cập nhật iOS 12.1.2 chưa? Hãy chia sẻ trải nghiệm của mình với MinhGame.net nhé!

Related Articles

Back to top button