Thủ Thuật

iPhone SE “nhỏ mà có võ”: Đọ sức mạnh với iPhone 6s và 6s Plus!

Gần đây, giới công nghệ xôn xao về sức mạnh của iPhone SE, cho rằng nó thậm chí còn vượt trội hơn cả iPhone 6s dù có cấu hình tương đương. Vậy khi so sánh với “người anh lớn” iPhone 6s Plus thì kết quả sẽ ra sao? Hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

iPhone SE: “Nhỏ mà có võ” với hiệu năng đáng nể

iPhone SE được mệnh danh là “bình cũ rượu mới” với thiết kế nhỏ gọn của iPhone 5s nhưng lại sở hữu sức mạnh đáng gờm của iPhone 6s. Máy được trang bị vi xử lý Apple A9, RAM 2GB, camera chính 12MP không lồi vô cùng tinh tế. Tuy nhiên, màn hình 4 inch với độ phân giải 1136 x 640 px có thể là điểm trừ với một số người dùng.

Đọ điểm số sức mạnh của iPhone 6s, 6s Plus và iPhone SEĐọ điểm số sức mạnh của iPhone 6s, 6s Plus và iPhone SE

Hình ảnh so sánh điểm hiệu năng giữa iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus trên AnTuTu Benchmark

Điểm số AnTuTu Benchmark: Bất ngờ chưa nào?

Theo Gsmarena, một trang công nghệ uy tín, iPhone SE đạt 134.358 điểm trên AnTuTu 6, chỉ kém cạnh iPhone 6s Plus (137.420 điểm) và bỏ xa iPhone 6s (129.990 điểm). Kết quả này chứng minh sức mạnh vượt trội của iPhone SE, đủ sức “chiến” mọi tựa game mobile nặng đô hiện nay.

Kết luận

Có thể thấy, iPhone SE là minh chứng cho câu nói “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”. Dù sở hữu thiết kế cũ nhưng hiệu năng mạnh mẽ, giá thành phải chăng của SE vẫn đủ sức “gây bão” thị trường smartphone.

Bạn nghĩ sao về iPhone SE? Liệu nó có phải là sự lựa chọn hợp lý? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn dưới phần bình luận nhé!

Related Articles

Back to top button