Thủ Thuật

HTC Desire 626 Phiên Bản Mới: Nâng Cấp RAM Gấp Đôi, Giá Vẫn “Hạt Dẻ”

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone cấu hình ổn định, thiết kế bắt mắt mà giá cả lại phải chăng? HTC Desire 626 phiên bản mới có thể là lựa chọn dành cho bạn!

HTC Desire 626 Trở Lại Với Nâng Cấp Đáng Chú Ý

Sau thành công của Desire 626 (hay còn gọi là Desire 626G tại Việt Nam), HTC tiếp tục “thừa thắng xông lên” với phiên bản nâng cấp mới, hứa hẹn sẽ khuấy đảo phân khúc smartphone giá rẻ. Vậy phiên bản mới này có gì hấp dẫn?

Cấu Hình Được Nâng Cấp: RAM Gấp Đôi, Bộ Nhớ Lớn Hơn

Điểm khác biệt lớn nhất của HTC Desire 626 phiên bản mới chính là RAM được nâng lên 2GB và bộ nhớ trong 16GB, so với 1GB RAM và 8GB bộ nhớ trong của phiên bản cũ. Việc nâng cấp này giúp máy hoạt động mượt mà hơn, đặc biệt khi xử lý đa nhiệm hay chơi game.

Ngoài ra, các thông số khác của máy vẫn được giữ nguyên như màn hình 5 inch HD, chip xử lý MediaTek MT6752 tám nhân, camera chính 13MP và camera selfie 5MP. Viên pin dung lượng 2.000 mAh đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản trong ngày.

Thiết Kế Trẻ Trung, Năng Động

HTC Desire 626 phiên bản mới vẫn giữ thiết kế trẻ trung, năng động vốn có với hai phiên bản màu sắc cá tính là Blue Lagoon và White Birch. Máy được trang bị màn hình 5 inch HD, cho chất lượng hiển thị khá tốt trong tầm giá.

Giá Bán Vẫn Cực Kỳ Hấp Dẫn

Mặc dù được nâng cấp đáng kể về RAM và bộ nhớ trong nhưng HTC Desire 626 phiên bản mới vẫn giữ mức giá vô cùng cạnh tranh, chỉ khoảng 220 USD (tương đương 4.9 triệu đồng).

Lựa Chọn Hấp Dẫn Trong Phân Khúc Giá Rẻ

Với những nâng cấp đáng giá về cấu hình, thiết kế trẻ trung và mức giá hấp dẫn, HTC Desire 626 phiên bản mới hứa hẹn sẽ là lựa chọn sáng giá trong phân khúc smartphone giá rẻ. Liệu phiên bản mới này có tiếp nối được thành công của Desire 626? Hãy cùng chờ xem!

Bạn nghĩ sao về chiếc HTC Desire 626 phiên bản mới này? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Related Articles

Back to top button