Thủ Thuật

Trên tay Google Pixel 4 và Pixel 4 XL: Màn hình 90Hz siêu mượt, camera kép “thần thánh”, giá từ 18.5 triệu đồng

Bạn đã sẵn sàng chào đón một kỷ nguyên mới của nhiếp ảnh di động và trải nghiệm mượt mà chưa từng có? Google đã chính thức ra mắt bộ đôi Pixel 4 và Pixel 4 XL tại sự kiện “Made By Google”, hứa hẹn sẽ “gây bão” cộng đồng công nghệ với những tính năng đột phá. Hãy cùng MinhGame.net khám phá xem liệu đây có phải là chiếc smartphone Android hoàn hảo nhất hiện nay!

Màn hình 90Hz – Tận hưởng sự khác biệt

Không chỉ dừng lại ở thiết kế sang trọng, Google Pixel 4 series còn mang đến trải nghiệm thị giác tuyệt vời. Pixel 4 sở hữu màn hình OLED 5.7 inch Full HD+, trong khi Pixel 4 XL được trang bị màn hình 6.3 inch QHD+ sắc nét. Điểm đặc biệt nằm ở tần số quét 90Hz siêu mượt, cho phép mọi thao tác vuốt chạm, chơi game, xem phim đều trở nên sống động và chân thực hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, công nghệ HDR và Always On Display cũng góp phần nâng tầm trải nghiệm hình ảnh.

Ba tùy chọn màu sắc trên Pixel 4 và Pixel 4 XLBa tùy chọn màu sắc trên Pixel 4 và Pixel 4 XL

Camera kép “thần thánh” – Nâng tầm nhiếp ảnh di động

Camera luôn là điểm mạnh của dòng Pixel và Pixel 4 series tiếp tục khẳng định vị thế “ông vua nhiếp ảnh” với hệ thống camera kép 12MP f/1.7 + 16MP telephoto. Tính năng Dual Pixel, chống rung quang học OIS và điện tử EIS kết hợp cùng cảm biến đo chiều sâu cho ra đời những bức ảnh sắc nét, màu sắc trung thực, xóa phông mượt mà và hiệu ứng bokeh ấn tượng. Chưa hết, khả năng quay video 4K 30fps và quay chậm 120fps FullHD chắc chắn sẽ làm hài lòng những người dùng khó tính nhất.

Google đã mang trở lại tính năng Active Edge lên bộ đôi Pixel 4 mớiGoogle đã mang trở lại tính năng Active Edge lên bộ đôi Pixel 4 mới

Hiệu năng mạnh mẽ – Đáp ứng mọi nhu cầu

Cung cấp sức mạnh cho Pixel 4 series là vi xử lý Snapdragon 855, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB. Cấu hình này đủ sức “cân” mọi tựa game nặng, xử lý mượt mà các tác vụ đa nhiệm mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Viên pin 2.800 mAh trên Pixel 4 và 3.700 mAh trên Pixel 4 XL cho thời lượng sử dụng thoải mái suốt ngày dài. Bên cạnh đó, công nghệ sạc nhanh 18W và sạc không dây Qi giúp bạn nạp đầy năng lượng cho thiết bị một cách nhanh chóng.

Tính năng độc đáo – Nâng tầm trải nghiệm

Pixel 4 series được trang bị công nghệ radar Soli cho phép điều khiển bằng cử chỉ tay, mở ra một tương lai mới cho smartphone. Tính năng Active Edge cũng được Google mang trở lại, cho phép bạn thực hiện các thao tác nhanh chóng bằng cách bóp nhẹ cạnh điện thoại. Ngoài ra, khả năng chống nước IP68, âm thanh stereo và thiết kế sang trọng cũng là những điểm cộng đáng giá.

Giá bán và ngày lên kệ

Bộ đôi Pixel 4 và Pixel 4 XL sẽ được bán ra tại Mỹ và Châu Âu từ ngày 22/10 với mức giá khởi điểm từ 18.5 triệu đồng.

Bạn ấn tượng với tính năng nào nhất trên Google Pixel 4 series? Hãy để lại bình luận và chia sẻ cảm nghĩ của mình với MinhGame.net nhé!

Related Articles

Back to top button