Thủ Thuật

Galaxy S8/S8 Plus chính thức đổ bộ Việt Nam ngày 19/4: Siêu phẩm công nghệ bạn không thể bỏ lỡ!

Bạn đã sẵn sàng chào đón siêu phẩm công nghệ mới nhất từ Samsung? Galaxy S8 và S8 Plus, bộ đôi smartphone đang “làm mưa làm gió” trên toàn cầu, sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 19/04 tới đây! Sự kiện được mong chờ nhất năm sẽ diễn ra tại GEM Center, Quận 1, TP.HCM, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm công nghệ đỉnh cao cho người dùng Việt.

Galaxy S8/S8 Plus: Lột xác ngoạn mục, công nghệ đột phá

Là sản phẩm đánh dấu sự “lột xác” hoàn toàn về thiết kế của Samsung, Galaxy S8 và S8 Plus sở hữu diện mạo sang trọng, tinh tế, cùng màn hình vô cực tràn viền đầy ấn tượng. Bên cạnh đó, bộ đôi này còn được trang bị những công nghệ tiên tiến bậc nhất, khẳng định vị thế dẫn đầu trong làng smartphone cao cấp.

Đón xem livestream sự kiện ra mắt Galaxy S8/S8 Plus tại Việt Nam

Để cập nhật những thông tin nóng hổi nhất về sự kiện ra mắt Galaxy S8/S8 Plus tại Việt Nam, đừng quên theo dõi livestream trực tiếp trên trang sự kiện của Thế giới di động vào ngày 19/04. Chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào của sự kiện công nghệ được mong chờ nhất năm này!

Cùng chờ đón siêu phẩm công nghệ “cập bến” Việt Nam

Sự xuất hiện của Galaxy S8 và S8 Plus tại thị trường Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt mới trong giới công nghệ. Hãy cùng chờ đón xem bộ đôi smartphone này sẽ làm khuynh đảo thị trường như thế nào nhé!

Related Articles

Back to top button