Thủ Thuật

Galaxy Note 5 Đổ Bộ Thị Trường Việt Nam: Siêu Phẩm Công Nghệ Sẵn Sàng “Khuấy Đảo”?

Bạn đã sẵn sàng chào đón một siêu phẩm công nghệ mới? Sau bao ngày mong chờ, cuối cùng Galaxy Note 5 cũng đã chính thức “cập bến” thị trường Việt Nam. Vậy siêu phẩm này có gì đặc biệt? Hãy cùng Mingame.net khám phá nhé!

Galaxy Note 5: “Trình Làng” Với Mức Giá Hấp Dẫn

Tin vui cho các tín đồ công nghệ, Galaxy Note 5 đã chính thức lên kệ tại Việt Nam vào ngày 30/8 với mức giá 17.99 triệu đồng. Mức giá này được đánh giá là khá hấp dẫn, bằng với giá của Galaxy Note 4 khi mới ra mắt. Điều này cho thấy Samsung đang rất chú trọng đến việc mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý.

Galaxy Note 5Galaxy Note 5
Galaxy Note 5 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Galaxy Note 5: “Lột Xác” Ngoạn Mục Về Thiết Kế Và Cấu Hình

So với người tiền nhiệm Galaxy Note 4, Galaxy Note 5 đã có những cải tiến vượt bậc về cả thiết kế lẫn cấu hình.

Về cấu hình: Mặc dù vẫn sử dụng bộ vi xử lý Exynos 7420 như Galaxy S6, nhưng với việc nâng cấp RAM lên 4GB, Galaxy Note 5 hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất hoạt động cực kỳ ấn tượng, dẫn đầu thị trường smartphone hiện nay.

Về thiết kế: Samsung đã “chiều lòng” người dùng khi sử dụng hai mặt kính cường lực chống xước cho cả mặt trước và mặt sau của Galaxy Note 5. Đặc biệt, mặt sau của máy được thiết kế cong 2 cạnh tương tự như mặt trước của Galaxy S6 Edge, tạo cảm giác cầm nắm thoải mái và chắc chắn hơn.

Galaxy Note 5Galaxy Note 5
Galaxy Note 5 sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế

Không chỉ vậy, viền màn hình của Galaxy Note 5 cũng được thiết kế mỏng hơn đáng kể, giúp tỷ lệ màn hình so với thân máy tăng lên đến hơn 76%. Bút S Pen cũng được nâng cấp với nhiều tính năng tiện lợi hơn, cho phép ghi chú nhanh chóng ngay cả khi màn hình khóa.

Galaxy Note 5: Liệu có tạo nên cơn sốt tại Việt Nam?

Với những nâng cấp đáng giá về cả thiết kế lẫn cấu hình, Galaxy Note 5 được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone Việt Nam. Còn bạn, bạn có sẵn sàng “rước” siêu phẩm công nghệ này về nhà?

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn về Galaxy Note 5 với Mingame.net nhé!

Related Articles

Back to top button